Orðabók vélvirkjans…

Ég var eitthvað að googgla á netinu um daginn og rambaði þá inn á síðu hjá varahlutaverslun. Fór að skoða katalóginn og komst að því að ég þurfti orðabók til að skilja hann og auðvitað fannst hún á netinu líka. Hér koma dæmi:

 

Gæja-legur: Legur í úrbrædda gæjaUndecided

Leiðin-legur: Það var afsláttur á þeim en ég keypti samt ekkert… Tounge

Kven-legur: Legur fyrir konurKissing

Klár-lega: Lega í klár – athuga þetta ef þeir verða slæmir í hófunum GetLost

Kyn-legur: Hmm…. Er enn að reyna að skilja til hvers þær eru notaðarFootinMouth

Skemmti-legur: Keypti kassa af þeimLoL

Eðli-legur: Ups… eðli…. eðla…. Setti bookmark á það til öryggis.Blush

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Varahlutir  t.d legur Ærlegur         ekki til                                                  Afbrigðilegur  nóg af því til á einkamál                                                           Furðulegur     alltaf til hér                                                                   Duglegur    =   ég                                                                                         Tekið úr orðabók verkstæðisformannsins 

Jón Ragnar Jónsson (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

ágæt-lega  þarf að rannsaka hana

Erna Bjarnadóttir, 5.2.2008 kl. 14:17

3 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Fljót - legur: Gott fyrir hlaupara, bendi Darra á þær

Sein - legur: Gott fyrir óstundvísa, ekki mitt vandamál

Herfi - legur: Tja, eru þær í jarðræktartæki eða kerlingardruslur?

Hægðar - lega: ATH það þegar ég fæ harðlífi næst

 

Kristjana Bjarnadóttir, 5.2.2008 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband