Félagsmálin...

Dagurinn í dag hefur verið annasamur. Ég tel mig ekki beint félagsmálafrömuð en alltaf blundar þó í manni að taka þátt í slíku starfi. Þetta byrjaði í Íþróttafélagi Miklaholtshrepps í gamla daga. Þar tók ég við starfi ritara af Ellu heitinni í Miklaholti einhverntíma á unglingsárum. Þá var Guðbjartur frændi á Hjarðarfelli (þá enn laus og liðugur FootinMouth ) formaður og því minn fyrsti eiginlegi félagsmálakennari. Næsti félagsmálakennari og kennari til ökuréttinda var Níels Árni Lund. Í dag gegni ég ábyrgðarstörfum í tveimur félögum. Annað þeirra er Félag norrænna búvísindamanna - NJF. Þar er ég gjaldkeri. Dagurinn í dag fór í að berja saman reikninga félagsins því á morgun er aðalfundur. Þó reikningarnir hafi enn ekki hlotið blessun endurskoðanda er óhætt að greina frá því að hvaða ríkissjóður sem er gæti verið stoltur af þeim rekstri sem er á þessu félagi.... Wink . Ég ætla bara rétt að vona að Bólgumóri nái svo ekki í mína sjóði ...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband