Topp tíu

Spurningin sem lögð er fyrir fræga fólkið í Föstudegi sem fylgir Fréttablaðinu

Tja greinilegt er að verið er að spyrja um efnislega hluti - ég ákvað að spreyta mig ath. ekki er sérstök röð á því sem mér datt í hug og kannske hefði ég nefnt eitthvað annað í gær - eða á morgun.

Hnakkurinn minn - gamall Skagfjörð - marga góða stundina átt í honum

Motorola gellu síminn minn - mörg skemmtileg símtöl verið töluð í hann

Calligaris húsgögnin mín - mikil heimilisprýði

Puma skórnir - mikið búið að ganga á þeim og endurnýja einu sinni með nákvæmlega eins pari

Málverkið af okkur Kviku - uppáhalds æskuminningarnar samankomnar í einni mynd uppi á vegg

Hesturinn Perla eftir Bjöggu frænku - minjagripur um æskuna - gengna kynslóð af ættingjum og Perlu

Cheyenne gallabuxurnar - góðar gallabuxur eru nauðsynlegar

Lopapeysan frá Heiðu frænku - Hvort sem er á fundi í útlöndum eða heima í stofu

Handavinna eftir erfingjana - nokkrir gripir til

Horfnir góðhestar eftir Ásgeir Jónsson - drakk þessa bók í mig hjá ömmu og er Guðbjarti frænda þakklát fyrir að gefa hana eftir og pabba og mömmu fyrir að hugsa til mín með hana


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á morgun gæti Pífa verið kominn á listan,hún er jú efnislegur hlutur,,,,ekki satt

Galdrakallinn (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

jújú....;) eða hreindýraskinnshatturinn minn

Erna Bjarnadóttir, 17.5.2008 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband