Ástandið er vonlaust...

...en ekki alvarlegt.

Linda í afmæli í Garðabæ Sideways

Selma á klukkunni úti í íþróttahúsi að horfa á sæta stráka utan af landi Wink

Moli sofandi Sleeping

Smári farinn í sveitBandit

Ég er semsagt ein heima á laugardagskvöldi að kjósa Gula hanskann i Eurovision Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áfram Guli hanskinn,njóttu einverunnar og góðra minninga.

Galdrakallinn (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 21:56

2 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

ó já

Erna Bjarnadóttir, 23.2.2008 kl. 22:10

3 identicon

Ég trúi þessu ekki!

Nú er ég alveg í rusli. Var með aukamiða á Þursaflokkinn sem gekk svona ótrúlega illa að koma út, sem er algerlega óskiljanlegt auðvitað. Endaði með að slíta mágkonu mína úr örmum unnustans á síðustu stundu. Fráábærir tónleikar ooooh, en guli hanskinn hefði kannski haft betur? Hann hefði sko fengið mitt atkvæði enda náskyldur Jóni kræfa karli og hrausta.

Ásdís (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 11:22

4 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Hellluuuuuu.... Ásdís  ef þú átt einhverntíma miða á laustu og tónlist annars vegar .... jú sendi þér símanúmeralistann minn til öryggis....

Erna Bjarnadóttir, 24.2.2008 kl. 21:24

5 identicon

Já, örugglega:)

Ásdís (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband