Skeggrætt við Spora...

Undanfarna daga hefur mér ofboðið svo vaðallinn í fjölmiðlum að ég lét eftir mér að hringja á félaga Spora...FootinMouth

Erna: Spori! Spori! mannstu eftir móðuharðindunum??

Spori: Bnrrrr...!! Á hvaða öld ert þú eiginlega fædd Erna?? Er ekki í lagi með þig?

Erna: Já en Spori, forseti ASÍ segir að staðan hafi ekki verið alvarlegri síðan í Móðuharðindunum?

Spori: Ertu að segja mér að ég fái ekki hús og hey í vetur!!

Erna: Jú jú... en...

Spori: Ja þarna sérðu, ekki fengu klárarnir þá hús og hey svo mikið er víst....

Erna: Já auðvitað, alltaf ert þú með hlutina á hreinu. Þú ættir að skella þér í stjórnmálafræði

Spori: Bnrr..... kjams... hef engan tíma í svoleiðis, þegar ég er ekki að éta eða svofa er ég að kljást við Geisla eða hugsa um Smellu..., mundu svo eftir kögglunum handa mér..................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er Spori ekki enn með faxið?????????????????þarf að senda honum eina mynd.

Raggi litli (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 22:21

2 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Jú hann er með nýtt fax síðan í sumar.........

Erna Bjarnadóttir, 3.11.2008 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband